Tại màn hình Tổng quan, bạn kéo xuống dưới cuối trang sẽ thấy mục hỗ trợ, tại đây bạn có thể:

  • Nhắn tin yêu cầu hỗ trợ ngay trong ứng dụng bằng cách nhấn vào nút "Chat ngay" (số 1) -> Sau khi nhấn phần mềm sẽ hiển thị khung chat với nhân viên tư vấn của DP247
  • Nhắn tin yêu cầu hỗ trợ thông qua ứng dụng Zalo bằng cách nhấn vào nút "Zalo DP247" (số 2) -> Sau khi nhấn phần mềm sẽ điều hướng tới ứng dụng Zalo và bật sẵn khung chat với nhân viên tư vấn của DP247
  • Yêu cầu hỗ trợ thông qua cuộc gọi bằng cách nhấn vào nút "Miễn phí tư vấn cửa hàng mẫu" (số 3) -> Sau khi nhấn phần mềm sẽ điều hướng sang cuộc gọi tới nhân viên tư vấn của DP247

Đi tới Sale
Đánh giá bài viết