1. Các bước cần thực hiện để chấm được công

Bước 1: Tại giao diện màn hình chính, bạn bấm vào nút >> Quản lý thông tin >> Cá nhân >> tại mục Cài đặt chọn chức năng "Cài đặt hiển thị trang chủ".

Bật nút "Hiển thị chấm công nhanh" >> chọn nút "Lưu"

Bước 2: Giao diện màn hình chính hiển thị chức năng chấm công nhanh

Bước 3: Để sử dụng được chức năng chấm công, quản lý cần thiết lập quản lý chấm công

Bước 4: Thiết lập ca làm việc cho nhân viên cần chấm công 

Bước 5: Nhân viên thực hiện chấm công

2. Bật nhắc nhở chấm công

Bật nhắc nhở chấm công, để tránh việc nhân viên quên chấm công.

Giao diện màn hình chính, bạn chọn nút gốc phải trên cùng.

Tại giao diện quản lý thông tin cá nhân, bạn bật nút "Nhắc nhở chấm công"

Đi tới Sale
Đánh giá bài viết